Chủ Nhật, 30 tháng 7, 2017

Cho thuê căn hộ quận 1

Cho thuê căn hộ quận 1

Cho thuê căn hộ quận 1 - Bạn đang cần tìm cho mình một căn hộ chung cư để thuê ở hàng tháng với giá thuê nhà rẻ tại TPHCM. Trung tâm tư vấn việc làm và chỗ ở của chúng tôi hiện nay đang có căn hộ chung cư cần cho thuê trên địa bàn quận 1 TPHCM với giá thuê nhà khá rẻ, căn hộ chung cư có vị trí phù hợp, thuận lợi với các bạn làm việc ở các khu công nghiệp hoặc các bạn học sinh, sinh viên đang đi học tại các trường đại học, cao đẳng trong khu vực quận 1.

Sau đây chúng tôi sẽ giới thiệu sơ qua về căn hộ chung cư cho thuê ở quận 1 :
Lối vào căn hộ chung cư có thang máy nên bạn yên tâm, không sợ bị mất thời gian và công sức mới có thể leo lên được căn hộ của mình.
Cho thuê căn hộ quận 1
Đây là một căn hộ chung cư cao cấp đầy đủ tiện nghi, an ninh đảm bảo và yên tĩnh, cách âm với những tiếng ồn ào, xe cộ ở bên ngoài. Mở cửa và bước vào căn hộ bạn sẽ bắt gặp một phòng khách với bộ salon đẹp, hiện đại và đầy tinh tế được các nhà thiết kế đặt ở vị trí đẹp nhất trong phòng khách. Phòng khách còn được trang bị hệ thống ti vi, điều hòa mát lạnh, thích hợp cho những người làm công chức nhà nước có thể ngồi nghỉ ngơi sau một ngày lao động và làm việc ở bên ngoài đẩy mệt mỏi.

Cho thuê căn hộ quận 1

Căn hộ chung cư cao cấp này có 2 phòng ngủ, đặc biệt là những người đã có gia đình nếu thuê căn hộ này sinh sống thì rất là thuận tiện. Phòng ngủ hướng ra phía ban công sáng sủa, đảm bảo cho căn phòng ngủ luôn luôn thoáng mát, tạo cảm giác thoáng đãng khi bước vào căn phòng. Trong căn hộ cho thuê ở quận 1 này có 1 bếp riêng rất thích hợp và thuận lợi cho bạn tự do nấu nướng trong phòng, nấu những món mình thích. Không chỉ vậy, chung cư của chúng tôi nằm gần các siêu thị tiện lợi, các quán ăn, các cửa hàng bách hóa ở bên dưới rất thuận tiện cho những người sống tại chung cư muốn mua gì ăn gì chỉ cần đi thang máy xuống khu vực bên dưới là đã có thể mua những thứ mình muốn. Gần chung cư có chợ vì vậy mỗi buổi sáng bạn có thể kết hợp với việc đi tập thể dục bên dưới sân kết hợp với việc đi chợ mua những thức ăn tươi ngon cho cả gia đình mình cùng ăn những thực phẩm tươi ngon, hấp dẫn rồi.

Căn hộ cho thuê quận 1

Những gia đình có con nhỏ có thể đưa con xuống dưới sân của chung cư để dạo mát với an ninh rất đảm bảo nên các bạn có thể yên tâm. Bên dưới có hầm để xe có lực lượng bảo vệ trông coi xe cho các bạn nên các bạn yên tâm khi để xe bên dưới hầm mà không phải lo lắng. Không chỉ vậy, dưới mỗi tòa căn hộ cho thuê quận 1 này đều có ban quản lý chung cư, đảm bảo không để người lạ, những người có ý đồ xấu thực hiện được hành vi trộm cắp, gây ảnh hưởng đến an ninh của tòa nhà.
Cho thuê căn hộ quận 1
Giá cho thuê căn hộ tại quận 1 liên hệ với chúng tôi, chúng tôi sẽ nói cụ thể chi tiết hơn, đảm bảo chi phí thuê hàng tháng rẻ nên các bạn yên tâm.
Sàn giao dịch bất động sản TPHCM
Địa chỉ: 150 Nguyễn Trãi, phường Bến Thành, quận 1, TPHCM
Số điện thoại: 0909999990
Email: info@vbatdongsan.com
Website: www.vbatdongsan.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét